นายเชิดชาย ลาชี

นายกอบต. เทอดไทย เบอร์สายตรง 061-2176556
องค์การบริหารส่วนตำบล

เทอดไทย

อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

วิสัยทัศน์การพัฒนา

"ตำบลเทอดไทยเมืองแห่งการท่องเที่ยว โดดเด่นด้วยชาติพันธุ์ การศึกษาเท่าเทียมเทคโนโลยีทั่วถึง ผลักดันสินค้าชุมชนสู่ตลาดโลก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมประชาชนอยู่เย็นเป็นสุข"

ภาพกิจกรรม (ก่อนหน้า)

เข้าร่วมพิธีมอบสิ่งของพระราชทาน ตามโครงการสืบสานพระราชปณิธาน แก่ราษฎรจังหวัดเชียงราย ณ โรงเรียนบ้านเทอดไทย

เมื่อวันที่ 15 ก.ย. 2566 , เปิดอ่าน 55 ครั้ง
วันที่ 15 กันยายน 2566 เวลา 13.00น. นายเชิดชาย ลาชี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร รองนายก.อบต. ข้าราชการ และพนักงาน เข้าร่วมพิธีมอบสิ่งของพระราชทาน ตามโครงการสืบสานพระราชปณิธาน แก่ราษฎรจังหวัดเชียงราย ณ โรงเรียนบ้านเทอดไทย (ระดับประถมศึกษา) อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย
ทั้งนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ดำเนินโครงการสืบสานพระราชปณิธาน เพื่อสืบสาน รักษา และต่อยอดพระบรมราโชบายของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เพื่อช่วยเหลือราษฎรในพื้นที่ทุรกันดาร พร้อมรับทราบปัญหา นำไปสู่การแก้ไขและพัฒนา ให้ราษฎรมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และมูลนิธิ หรือองค์กรที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้คณะองคมนตรีกำกับดูแลในการให้ความช่วยเหลือราษฎรในด้านต่างๆ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ ความเป็นอยู่ที่ดี และก่อให้เกิดประโยชน์สุขแก่ราษฎร
โดยมีนายนุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี #เป็นประธานในพิธีมอบความช่วยเหลือพระราชทานแก่ราษฎรจังหวัดเชียงราย ตลอดจนเชิญพระราชกระแสความห่วงใย และสิ่งของพระราชทานไปมอบให้กับราษฎรในพื้นที่ โดยมีนางสุภาพรรณ หมั่นเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย  กล่าวต้อนรับ และกล่าวรายงาน
โดยมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ แก่ราษฎร ได้จัดถุงยังชีพพระราชทาน จำนวน 500 ชุด มูลนิธิพระดาบสออกหน่วยให้บริการด้านต่าง ๆ โรงพยาบาลรามาธิบดีร่วมจัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ให้บริการด้านสุขภาพ สำนักงานอัยการสูงสุดให้ความรู้ และบริการปรึกษาด้านกฎหมาย สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน มูลนิธิโครงการสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชนมอบชุดหนังสือเผยแพร่ความรู้สำหรับเยาวชน กศน.อำเภอเมืองเชียงราย ร่วมกับโรงเรียนเสริมสวยสร้อยทิพย์ บริการตัดผม ซอยผม ไดร์ผม และมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ ให้ความรู้ด้านการแพทย์แผนจีน 
และมีนายปฤษฎางค์ สามัคคีนิชย์ นายอำเภอแม่ฟ้าหลวง นายก.อบจ. ปลัดอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ กำนัน และผู้ใหญ่บ้าน ครู นักเรียน หน่วยงานราชการในพื้นที่อำเภอแม่ฟ้าหลวง และประชาชนชาวตำบลเทอดไทย เข้าร่วมพิธีมอบสิ่งของพระราชทาน แก่ราษฎรอำเภอแม่ฟ้าหลวง
ภาพกิจกรรม https://photos.app.goo.gl/hSg8YANpMn3UAJEw7

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น