นายเชิดชาย ลาชี

นายกอบต. เทอดไทย เบอร์สายตรง 061-2176556
องค์การบริหารส่วนตำบล

เทอดไทย

อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

วิสัยทัศน์การพัฒนา

"ตำบลเทอดไทยเมืองแห่งการท่องเที่ยว โดดเด่นด้วยชาติพันธุ์ การศึกษาเท่าเทียมเทคโนโลยีทั่วถึง ผลักดันสินค้าชุมชนสู่ตลาดโลก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมประชาชนอยู่เย็นเป็นสุข"

ภาพกิจกรรม (ก่อนหน้า)

โครงการอบรม "กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง องค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย" ประจำปี 2566

เมื่อวันที่ 03 ก.ย. 2566 , เปิดอ่าน 33 ครั้ง
#โครงการอบรม "กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง องค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย" ประจำปี 2566
.....
ระหว่างวันที่ 2-3 กันยายน 2566 นายเชิดชาย ลาชี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย เป็นประธานพิธีเปิดโครงการอบรม"กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง องค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย" พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร รองนายก.อบต.เทอดไทย และเลขานุการนายก.อบต.เทอดไทย  โดยมี พันจ่าตรีสมควร ธรรมเสน หัวหน้าสำนักปลัด เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการอบรม ฯลฯ ต่อท่านประธานฯ
#ร่วมกับ สิบเอกอวิรุทธิ์ ปันต่า รองปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล รักษาราชการแทนปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย ข้าราชการ พนักงาน และลูกจ้าง เข้าร่วมโครงการอบรม "กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง องค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย" ณ โรงแรมสยามไทรแองเกิ้ล ตำบลเวียง อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย
โดยได้รับเชิญวิทยากรจาก จ่าเอก ปฎิพล อะโนละ ท้องถิ่นอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ในการบรรยายและให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับผู้บริหาร และพรบ.ที่เกี่ยวข้อง, โดยมี นายสะอาด ปัญญาดี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย บรรยาย เรื่อง การปฏิบัติงานราชการประกอบคุณธรรม จริยธรรม ของข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง ในองค์กรฯ และโดย จ่าสิบโทธวัช จันทาพูน นิติกร ชำนาญการ  บรรยาย เรื่อง กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับผู้บริหารท้องถิ่น ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง และ พรบ.ที่เกียวข้องกับพนักงานของรัฐ เป็นต้น 
วัตถุประสงค์
1 เพื่อให้คณะผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงาน และลูกจ้าง มีการเรียนรู้ความเข้าใจในเนื้อหา และสาระสำคัญของกฎหมายที่เกี่ยวข้องในการบริหารงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 
2 เพื่อให้คณะผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงาน และลูกจ้าง ลดความผิดพลาดและความเสียหายจากการเข้าใจกฎหมาย ระเบียบ คำสั่ง หลักเกณฑ์ต่างๆ ที่คลาดเคลื่อน 
3 เพื่อให้คณะผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงาน และลูกจ้าง นำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ ได้อย่างถูกต้อง เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลต่อการให้บริการประชาชนมากยิ่งขึ้น เป็นต้น

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น