นายเชิดชาย ลาชี

นายกอบต. เทอดไทย เบอร์สายตรง 061-2176556
องค์การบริหารส่วนตำบล

เทอดไทย

อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

วิสัยทัศน์การพัฒนา

"ตำบลเทอดไทยเมืองแห่งการท่องเที่ยว โดดเด่นด้วยชาติพันธุ์ การศึกษาเท่าเทียมเทคโนโลยีทั่วถึง ผลักดันสินค้าชุมชนสู่ตลาดโลก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมประชาชนอยู่เย็นเป็นสุข"

ภาพกิจกรรม (ก่อนหน้า)

ฝนตกหนักทำให้ถนนทรุดตัวในพื้นที่บ้านปูนะ ม.4 (ต้องปิดทางจารจร)

เมื่อวันที่ 25 ส.ค. 2566 , เปิดอ่าน 25 ครั้ง
เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2566 นายเชิดชาย ลาชี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย พร้อมด้วย นายจอมฟ้า แสงอ้าย รองนายก.อบต.เทอดไทยและสิบเอกอวิรุทธิ์ ปันต่า รองปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย ร่วมกับ นายปฤษฎางค์ สามัคคีนิชย์ นายอำเภอแม่ฟ้าหลวง, สจ.เขต.1 สารวัตรกำนันตำบลเทอดไทย และผู้นำหมู่บ้านในพื้นที่ เข้าพื้นที่ตรวจสอบถนนที่ทรุดตัวและถนนพังทลายเสียหายหนัก ถนนช่วงระหว่าง บ้านผาจี ม.15 และ บ้านปูนะ ม.4 (ตั้งแต่เลยสะพานเหล็กปูนะ - ก่อนถึงหมู่บ้านปูนะ) ตำบลเทอดไทย อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย 
จึงทำให้มีความจำเป็นต้องปิดกั้นถนนจราจร เพื่อความปลอดภัยของประชาชนที่ใช้รถสัญจรไปมา สาเหตุที่ถนนทรุดตัว เกิดจากฝนตกหนักในพื้นที่ฝนตกติดต่อกันหลายวัน
????วันที่ 28 สิงหาคม 2566 วันนี้ก็ยังดำเนินการแก้ไขถนนทรุดตัวอยู่ ยังไม่ดำเนินการแล้วเสร็จ ????#จึงประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในพื้นที่ที่ใช้รถสัญจรไปมาถนนเส้นนี้ เนื่องจากช่วงนี้ยังฝนตกหนักและฝนตกติดต่อกันหลายวัน ควรระมัดระวังความปลอดภัยและหากไม่มีความจำเป็นขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางนี้ เพราะขณะนี้รถตัดหน้า-ขุดหลัง กำลังดำเนินการปรับพื้นที่ จนกลายเป็นดินโคลนบางๆ ฉาบผิวถนนอยู่ อาจทำให้ถนนลื่นล้ม และเป็นอันตรายต่อผู้สัญจรได้ #หากดำเนินการแล้วเสร็จจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ทาง
องค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย ขออภัยในความไม่สะดวก ณ ที่นี้ด้วย

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น