นายเชิดชาย ลาชี

นายกอบต. เทอดไทย เบอร์สายตรง 061-2176556
องค์การบริหารส่วนตำบล

เทอดไทย

อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

วิสัยทัศน์การพัฒนา

"ตำบลเทอดไทยเมืองแห่งการท่องเที่ยว โดดเด่นด้วยชาติพันธุ์ การศึกษาเท่าเทียมเทคโนโลยีทั่วถึง ผลักดันสินค้าชุมชนสู่ตลาดโลก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมประชาชนอยู่เย็นเป็นสุข"

ภาพกิจกรรม (ก่อนหน้า)

จัดโครงการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ต้านภัยยาเสพติด ประจำปี 2566

เมื่อวันที่ 16 ส.ค. 2566 , เปิดอ่าน 30 ครั้ง
เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2566 
เวลา 10.00น. นายเชิดชาย ลาชี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ครู ศพด. และเจ้าหน้าที่ อบต.เทอดไทย ร่วมกับ นายก.อบต.แม่สลองนอก, นายก.อบต.แม่สลองใน, เจ้าหน้าที่ตำรวจ, กำนันและผู้ใหญ่บ้าน 3 แห่ง, โรงเรียนบ้านเทอดไทย, ครู กศน.บ้านเทอดไทย พนักงานเจ้าหน้าที่ทั้ง 3 ตำบลและประชาชนทั่วไป เข้าร่วมกิจกรรมการจัดโครงการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ต้านภัยยาเสพติด ประจำปี 2566 ณ สนามกีฬากลางองค์การบริหารส่วนตำบลแม่สลองใน 
โดยมี นายอานนท์ ขันคำ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง เป็นประธานในพิธีเปิดการจัดโครงการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ต้านภัยยาเสพติด ประจำปี 2566 โดยได้รับมอบหมายจากนายอำเภอแม่ฟ้าหลวง 
และเวลาประมาณ 17.00น. นายธรณินทร์ เบ็ญชา สจ.เชียงราย เขตที่2 ได้เกียรติมาเป็นประธานพิธีปิดกิจกรรมจัดการโครงการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ต้านภัยยาเสพติด ประจำปี 2566  พร้อมมอบรางวัลชนะเลิศแต่ละรายการต่างๆ ให้กับนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันฯ 
วัตถุประสงค์ฯ 
-เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลเทอดไทย ตำบลแม่สลองในและตำบลแม่สลองนอก มีระเบียบวินัย เคารพกฎกติกา รู้รักสามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัยและเป็นผู้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา
-เพื่อเป็นกิจกรรมรวมพลังประชาชนในการรณรงค์ป้องกัน ต่อต้านยาเสพติดในพื้นที่ตำบลเทอดไทย
-เพื่อเสริมสร้างความสามัคคีในหมู่บ้านและตำบล ทั้ง 3 ตำบล ระหว่างตำบลเทอดไทย ตำบลแม่สลองนอกและตำบลแม่สลองใน อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย
-เพื่อส่งเสริมและอนุรักษ์กีฬาไทยและกีฬาพื้นบ้านในท้องถิ่น
ภาพกิจกรรมกีฬาฯ ดาวโหลดได้ที่ลิงค์ https://photos.app.goo.gl/6LTG2e2nFjECrxny7
#งานกีฬา3ตำบล เทอดไทย แม่สลองใน และแม่สลองนอก
ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาฯ ในครั้งนี้ และคณะกรรมการตัดสิน จาก.ครู กศน. ด้วยความเคารพอย่างยิง
และขอขอบคุณองค์การบริหารส่วนตำบลแม่สลองใน สำหรับสถานที่ในการจัดการแข่งขันกีฬาฯ ในครั้งนี้ด้วย

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น